Kết quả tìm kiếm cho "cơ sở kinh doanh lòng heo"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 390
Từ đôi bàn tay cần cù và ý chí dám nghĩ dám làm, nhiều phụ nữ ở xã Tân Hiệp (tỉnh An Giang) đang biến ý tưởng khởi nghiệp thành câu chuyện đổi đời, từng bước làm chủ cuộc sống ngay trên mảnh đất quê hương.
Mỗi độ thu về, khi gió heo may se lạnh chạm nhẹ lên phố thị, tháng Mười lại mang đến một ngày đặc biệt, rộn ràng và lãng mạn cho các chị, các dì: Ngày Phụ nữ Việt Nam. Những năm gần đây, mọi người bắt đầu có xu hướng chọn cây cảnh làm quà tặng chính, minh chứng cho một nền văn hóa tri ân đang hướng đến giá trị trường tồn và tinh tế. Món quà này vượt qua ranh giới của vật chất để trở thành biểu tượng sống của tình yêu và sự ngưỡng mộ.
Phát huy truyền thống quê hương anh hùng, Đảng bộ và Nhân dân xã Tây Yên (tỉnh An Giang) đồng lòng dựng xây quê hương ngày càng khởi sắc. Những tuyến đường bê tông thẳng tắp, những cánh đồng lúa - tôm bạt ngàn, những mái nhà khang trang mọc lên… là minh chứng sinh động cho sự lãnh đạo đúng đắn, quyết sách kịp thời của Đảng bộ xã trong chặng đường mới.
Nhiều người chọn trải nghiệm du lịch sinh thái, du lịch miệt vườn không chỉ bởi không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên mà ở đó còn có những ký ức đẹp, mang đặc trưng của văn hóa vùng, miền. Bên cạnh môi trường sống, kỷ vật, nét đẹp của con người thì món ăn cũng góp phần kể nên câu chuyện hấp dẫn níu chân du khách.
Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới (NTM), đô thị văn minh (ĐTVM)”, MTTQ các cấp trong tỉnh triển khai và thực hiện có hiệu quả các nội dung, với nhiều cách làm hay, sáng tạo, thiết thực. Qua đó, góp phần phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần vào thành công chung trong quá trình xây dựng NTM, xây dựng ĐTVM, thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) địa phương phát triển.
Ngày 3/6, Sở An toàn thực phẩm TP Hồ Chí Minh cho biết đã tiến hành kiểm tra đột xuất 27 quán ăn và cơ sở kinh doanh lòng heo, phụ phẩm thịt sau khi trên mạng xã hội lan truyền video ghi lại hình ảnh món “lòng xe điếu” (hay còn gọi là phèo hai da) với chiều dài bất thường, gây lo ngại về nguy cơ mất an toàn thực phẩm.
Thực hiện phong trào thi đua “Ngành hậu cần quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy”, Đảng ủy Ban Chỉ huy Quân sự (BCHQS) huyện Tri Tôn đã tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện các chỉ lệnh, kế hoạch, hướng dẫn về công tác hậu cần và các văn bản khác của ngành; bảo đảm toàn diện các mặt công tác hậu cần cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, tập huấn, huấn luyện, thường xuyên và đột xuất. Nhờ đó, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong huyện được giữ vững, kinh tế - xã hội phát triển, đời sống Nhân dân và hoạt động của lực lượng vũ trang địa phương huyện từng bước được cải thiện và nâng lên.
Hiện nay, nhu cầu mua sắm online trở thành xu hướng phổ biến và là thói quen tiêu dùng của nhiều người. Song, cũng tiềm ẩn những rủi ro với các thực phẩm không nguồn gốc, không xuất xứ, không hạn sử dụng… có thể ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng.
Việc đối thoại, gặp gỡ doanh nghiệp (DN) luôn được lãnh đạo tỉnh An Giang quan tâm và chỉ đạo sâu sát, nhằm kịp thời nắm bắt và giải quyết những kiến nghị, tháo gỡ khó khăn của DN, nhà đầu tư. Đồng thời, nâng cao vai trò, ý thức trách nhiệm của các sở, ngành và chính quyền các cấp, nhất là người đứng đầu trong việc đồng hành cùng sự phát triển của DN.
Nhằm xây dựng thương hiệu cho nông sản địa phương, UBND tỉnh An Giang thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ cá nhân, tổ chức trên toàn tỉnh. Nổi bật là Chương trình phát triển tài sản trí tuệ, Chương trình hỗ trợ ứng dụng, chuyển giao, đổi mới công nghệ.
Khô bò Phú Vinh - tên thương hiệu nói lên sự kỳ vọng của gia đình về thay đổi đời sống cơ cực bằng tương lai tốt đẹp cho con cháu sau này.
Gia đình là tế bào của xã hội, là nơi nuôi dưỡng tình yêu thương, giáo dục con người và xây dựng nền tảng đạo đức. Nhận thức rõ vai trò của người phụ nữ trong gia đình, thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Châu Phú đã triển khai nhiều hoạt động chăm lo, hỗ trợ hội viên xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.